top of page

Timothy & Hoa

15.02.2020

Sự có mặt của bạn là niềm vui cho chúng tôi!

Our Story

- Cô Dâu Chú Rể Kể Chuyện Tình -

- Timothy -

"Trước khi tới Việt Nam, tôi không nghĩ mình sẽ gặp ai đó và yêu.

Sau khi kết thúc đại học, tôi chuyển tới Việt Nam để dạy tiếng Anh và khám phá Đông Nam Á. Kế hoạch của tôi là dạy tiếng Anh cho trẻ em và đi du lịch trong vài năm rồi trở về nhà. Tôi nhanh chóng nhận ra là tiếng Việt của mình khá kém nên đã đăng ký một khóa học tiếng Việt với hy vọng cải thiện tiếng Việt từ trình độ lớp 2 lên lớp 12. Đó là lí do tôi gặp Hoa. Em là giáo viên tiếng Việt của tôi. Khi tôi gặp em lần đầu tiên, tôi bị ấn tượng mạnh bởi sự đĩnh đạc và vẻ đẹp của em. Sau buổi học thứ hai, tôi bị cá tính tự do của em làm cho mê hoặc. Phải mất vài tuần để tôi có đủ dũng cảm mời em đi chơi. Đó là một buổi chiều nắng đẹp tại Bảo Tàng Dân Tộc Học Hà Nội, tôi lấy hết can đảm thổ lộ với em cảm xúc của mình.

Kể từ khi đó, tôi cảm thấy rất may mắn được cùng Hoa trải nghiệm những chuyện nhỏ và chuyện lớn cùng nhau. Từ những việc như cùng ăn tối sau khi làm việc, xem một bộ phim, đi du lịch tới Hội An hay Singapore, đi tham dự Thánh Lễ Giáng Sinh, chơi trượt băng, hay chuyển về Mỹ, em vẫn luôn là nguồn động viên và người bạn đồng hành của tôi trong suốt thời gian qua. Ngoại trừ việc có cùng tên họ, tôi và em đã tìm ra rất nhiều sự khác nhau giữa hai người, và mối quan hệ của chúng tôi sẽ không đến được ngày hôm nay nếu không có sự kiên nhẫn và bền bỉ của em. Em là nhân tố tươi vui và yên ổn bên cạnh sự nghiêm túc và tùy hứng của tôi. Tôi rất may mắn được bước vào chặng đường dài tiếp theo của cuộc đời với Hoa."

- Hoa -

"5 năm hẹn hò đối với mình là 5 năm vui, thú vị và cũng thử thách nhất của những năm tuổi 20. Hai năm đầu là rất nhiều kỷ niệm vui, như cùng chơi ukulele ở một câu lạc bộ tại Hà Nội, anh học tiếng Việt, mình học bơi, rồi cùng nhau thử nhiều quán ăn ngon trong thành phố, đi du lịch nhiều nơi, chơi board game với nhau và cùng tình nguyện tại một thư viện. Hai năm sau đó thì khác hoàn toàn. Thay vì những buổi hẹn hò tay trong tay, là những cuộc gọi Skype và những buổi hẹn online có phần ... nhàm chán. May mắn mà mình và anh đã vượt qua được giai đoạn này. Năm thứ 5 này, vẫn yêu xa, nhưng gặp nhau nhiều hơn và cũng không còn không gian để buồn phiền vì cả hai đều đang rất háo hức chuẩn bị ... cưới.

Năm năm, cùng trải qua nhiều chuyện, mình rất biết ơn vì mình và anh vẫn đi cùng nhau và sẽ đi với nhau trên chặng đường dài. Mình không thể tưởng tượng làm việc này với bất kì ai khác ngoài anh."

Wedding

Tại Hà Nội

THÁNH LỄ HÔN PHỐI

14h00, ngày 15 tháng 2 năm 2020 (dương lịch)

Nhà Thờ Chính Tòa Hà Nội (Nhà Thờ Lớn), số 40 phố Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

TIỆC CƯỚI TẠI HÀ NỘI

17h00, ngày 15 tháng 2 năm 2020 (dương lịch)

Khách sạn Sheraton Hanoi Hotel, K5 Nghi Tàm, số 11 đường Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Tại Mỹ

TIỆC CƯỚI TẠI MỸ

17h00, ngày 28 tháng 6 năm 2020 (dương lịch)

The Golf Club at Newcastle, số 15500 6th Penny Lane, WA 98059

Để chúng tôi chuẩn bị chu đáo, xin quý vị vui lòng phúc đáp trước ngày 30 tháng 3 năm 2020 cho tiệc cưới tại Mỹ.

Information

- Thông tin -

KHÔNG ĐỒ CÔNG NGHỆ TRONG THÁNH LỄ

Chúng tôi kính đề nghị quý gia đình và bạn bè khi tham dự thánh lễ để điện thoại ở chế độ im lặng và

không chụp ảnh, ghi hình trong suốt quá trình thánh lễ diễn ra.

Gia đình chúng tôi mong muốn quý vị tham dự Thánh Lễ Hôn Phối được tận hưởng trọn vẹn nhất.

Chúng tôi đã thuê đội chụp ảnh chuyên nghiệp để lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày vui của gia đình.

ĐỖ XE VÀ DI CHUYỂN

Cả Nhà thờ và khách sạn đều có nơi để xe.

Nếu quý vị muốn sử dụng dịch vụ taxi, chúng tôi gợi ý sử dụng ứng dụng Grab (tương tự như Uber hay Lift ở Mỹ)

TRANG PHỤC KHÁCH MỜI

VỚI PHỤ NỮ

Trang phục đẹp, lịch sự, phù hợp với lễ cưới nhà thờ.

Các bà, các cô và các chị em tham dự thánh lễ có thể mặc áo dài hoặc váy đầm dài quá gối

(lưu ý trang phục: cần che vai, che tay, thanh lịch kín đáo trong thánh lễ)

VỚI ĐÀN ÔNG

Mặc comple / vest và (có thể) đeo cà vạt

DÀNH CHO KHÁCH MỜI TỪ XA ĐẾN HÀ NỘI

Ở ĐÂU

Chúng tôi gợi ý quý gia đình và bạn bè thuê khách sạn hoặc airbnb ở tại một trong ba khu vực sau:

Times City (nơi Hoa và Tim ở), quận Hoàn Kiếm (gần Nhà Thờ), hoặc quận Tây Hồ (gần khách sạn Sheraton)

ĐI LẠI THẾ NÀO

Chúng tôi gợi ý sử dụng dịch vụ Grab (là app đặt xe tương tự Uber hay Lift ở Mỹ)

ĂN GÌ

Chúng tôi đã tạo một danh sách các địa điểm ăn uống ở Hà Nội và lưu vào Google maps (xem tại đây).

Chúng tôi vẫn đang tiếp tục cập nhật danh sách này.

THAM QUAN ĐỊA ĐIỂM NÀO

Chúng tôi gợi ý quý gia đình và bạn bè lên trang tripadvisor.com để tìm hiểu các địa điểm tham quan tại Hà Nội

Chúng tôi (Tim&Hoa) và một vài người bạn cũng rất sẵn lòng dẫn gia đình họ hàng và bạn bè đi chơi quanh Hà Nội.